[SHORTFIC][NC17] HUNHAN | ĐIỂM DỐI LỪA – CHAP 5 (Phần 1)

 *Author: Ngọc Ngọc

*Author’s Note: Xin lỗi vì mãi mới up tiếp fic. T dự định là sẽ viết xong chap 5 trong tuần này nhưng hết cả tuần mới viết được một nửa, vậy nên tớ up lên trước😦 Phần 2 chap 5 t sẽ up nốt trong thời gian sớm nhất. Yêu mọi người😡

 Chap 5

 

Phần 1

 

 

Tôi cùng anh sau chuyến đi du lịch ngọt ngào tại đảo Jeju trở về dường như mọi thứ có một sự thay đổi rất lớn. Công việc vẫn diễn ra y như vậy, chỉ có điều đằng sau lớp mặt nạ của nhân viên và giám đốc lạnh lùng trao đổi tài liệu là quan hệ “đặc biệt” giữa chúng tôi. Tôi dùng từ “đặc biệt” bởi chính bản thân cũng không định nghĩa được thứ quan hệ này là gì. Mỗi ngày tôi nghiễm nhiên chấp nhận nó một chút, mỗi ngày thêm hi vọng, mỗi ngày cùng anh chia sẻ tình cảm ấm áp nhen nhói trong tim. Về phần Sehun, sự ân cần chăm sóc của anh là điều tôi cảm thấy tuyệt vời nhất. Mặc dù luôn từ chối những món quà giá  trị anh tặng kể từ sau chuyến đi, nhưng cuối cùng tôi lại chấp thuận theo anh đến biệt thự riêng- mái nhà ấm áp che chở cho tình yêu mù quáng này.

 

Tôi còn biết làm gì hơn nữa? Khi mà cả trái tim và thân thể mình đều đã thuộc về anh?

 

 

Không còn sợ hãi, không còn che dấu tình cảm, tôi lặng lẽ bước vào cuộc đời anh với vai người thứ ba phản diện. Đôi lúc lương tâm tôi cắn rứt nhưng rồi nghĩ lại, tôi đã cùng anh đi tới giây phút này, thực sự quay đầu còn kịp không? Vậy chi bằng tiếp tục cùng anh bước tiếp, bởi vì mỗi ngày Sehun đều hứa sẽ bảo vệ tôi, yêu tôi suốt đời…

 

 

Yixing hiện tại cũng biết chuyện của tôi, cậu ta bình thường hay càm ràm như một bà mẹ nhưng khi biết chuyện này, chỉ im lặng khuyên tôi đời người luôn có những sự lựa chọn, nếu là số mệnh sắp đặt, dù có chuyệ n gì xảy ra hãy cố gắng sống thật tốt vì bản thân mình. Lần đó, tôi quả thực cảm thấy biết ơn cậu ta, nếu không có câu nói đó, tôi đã bỏ cuộc mất rồi. Dù lời khuyên đó có sai đi chăng nữa, nhưng cuối cùng tôi biết rằng tôi có một người bạn luôn ở bên tôi, ít ra cũng không khinh miệt hay chửi bới tôi, chỉ là hiểu được cả cuộc đời tôi nhút nhát chưa bao giờ tự quyết định điều gì, dù có đúng, có sai, tôi hiện tại cũng nên thử, phải không?

 

* * *

 

 

 

Công ty dạo gần đây thực sự lắm việc cần giải quyết, Sehun ra nước ngoài cũng đã một tuần, theo đúng lịch trình ngày mai anh sẽ trở về. Mỗi lần nghĩ đến điều này khiến trái tim tôi không khỏi đập rộn ràng, từ khi chúng tôi chính thức quen nhau, chưa bao giờ cả hai xa nhau lâu đến như vậy.

 

 

Tôi bước ra khỏi phòng tắm, với chiếc khăn bông lớn chụp trên đầu, tiếng chuông cửa vang lên khiến tôi giật mình, đã nửa đêm rồi còn có ai đến tìm? Tôi ra mở cửa, người con trai với chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh giữa trời đêm giá lạnh, khuôn miệng cười cười nhìn tôi, giọng nói ấm áp vang lên trong không gian yên tĩnh.

 

 

“Anh nhớ em” (Tác giả đã chuyển ngôi xưng hô cho Sehun sau một thời gian quen Luhan)

 

 

“Se-Sehun?!?”

 

 

“Anh làm mất chìa khoá rồi, nên mới bấm chuông thế này”. Sehun đột ngột ôm lấy tôi làm cơ thể tôi muốn mềm nhũn, tôi ôm lấy anh chặt hơn nữa, cái ôm mang theo cả nỗi nhớ và tâm tình của cả hai không sao nói hết được bằng lời.

 

 

“Mau vào nhà đi, ngoài này lạnh lắm”. Tôi mỉm cười hạnh phúc nhìn anh, anh đóng cửa lại rồi bế sốc tôi trên tay tiến vào phòng ngủ.

 

 

Sehun đặt tôi xuống giường cuồng nhiệt hôn lên môi tôi, chiếc lưỡi của Sehun bá đạo quét trong khoang miệng, cuốn lấy lưỡi một chút rồi lại âu yếm môi một chút. Cả không khí trong buồng phổi đều bị rút cạn hết, Sehun hôn tôi lần này như muốn bù lại cả tuần hai người không gặp nhau, không được chạm vào nhau. Khuôn miệng ngọt ngào cùng kĩ thuật hôn tuyệt vời của Sehun khiến tôi không ngừng rên rỉ, thậm chí còn ôm lấy lưng anh thật chặt để cơ thể không vì khoái cảm mà nhũn xuống. Tiếng rên rỉ của tôi ngày một lớn, phần vì khoái cảm, phần còn vì nhanh chóng muốn cùng anh cầu hoan.

 

 

“Đêm nay để anh chăm sóc cho em”. Sehun thở hổn hển rời khỏi môi tôi, ngay sau đó lại đặt lên một nụ hôn phớt, môi anh tiếp tục tiến tới vành tai nhạy cảm mà mút mát, đôi tay cũng không yên vị bắt đầu cởi chiếc đai áo ngủ của tôi xuống, chậm rãi vuốt ve khắp cơ thể.

 

 

“Ưm…a…”. Cơ thể nhạy cảm không chịu nổi kích thích, tôi đưa tay lóng ngóng cởi từng chiếc cúc áo sơ mi của anh, xoa nắn bờ ngực nở nang, rắn chắc đầy nam tính ấy.

 

 

Đến khi cả người tôi trần trụi không còn một mảnh vải thì khuôn ngực đã phủ đầy dịch vị của anh, Sehun liếm lộng mọi chỗ để kích thích tôi, đầu nhũ nhạy cảm cũng bị anh đưa vào miệng đùa giỡn không chịu buông cho đến khi chúng đứng thẳng lên và cứng lại. Tiếng nức nở thống khoái vang lên không ngớt.

 

 

Anh đứng dậy cởi chiếc quần jean cùng quần lót ném xuống sàn, chiếc áo sơ mi đã bị tôi lột ra từ lúc nào, cả người trần trụi đẹp đến mê người, nơi nam tính từ khi nào đã đứng thẳng đòi hỏi được chăm sóc. Tôi nuốt xuống một ngụm nước miếng cố gắng dấu đi vẻ thèm thuồng.

 

 

Sehun cúi xuống hôn tôi một cách chóng vánh, rất nhanh hạ bộ to lớn đã cương lên đặt trước mặt tôi cùng giọng trầm khàn lên tiếng “Ngoan, liếm cho anh”.

 

 

Tôi nhanh chóng ngậm nơi nhạy cảm đó vào miệng, ra sức liếm mút khiến Sehun sau vài phút đã rên lên một tiếng thật lớn, tiếng thở dốc cũng liên tục phát ra không ngừng. Nơi đỉnh đã rất nhanh chảy ra dịch màu trắng khi anh không còn kiên nhẫn, bắt đầu đưa đẩy hông ra vào miệng tôi liên tục.

 

 

Tiếng mút dâm đãng vẫn tiếp tục vang lên, Sehun lúc này y hệt một con dã thú không ngừng đưa đẩy thoả mãn dục vọng cho đến khi bắn đầy trong miệng tôi mới dừng lại. Lượng tinh dịch bắn đến hai ba lần mới hết, nhiều đến nỗi suýt chút nữa khiến tôi nghẹn chết, nuốt không kịp liền bị ho liên tục, vành mắt nhanh chóng hồng lên.

 

 

“Anh xin lỗi, anh xin lỗi. Em có sao không?” Sehun sau khi cao trào đi qua mới sực tỉnh nhớ đến người vì mình mà thống khổ dưới thân, nhanh chóng cúi xuống hôn lên miệng tôi hút tinh dịch nghẹn ứ ở cổ họng đem nhổ ra.

 

 

“Đồ dâm đãng, xấu xa…khụ khụ…”. Tôi lại ho liên tục một cơn nữa, Sehun ôm tôi vào lòng không ngừng vỗ vỗ, vuốt vuốt cái lưng với biểu tình vô cùng lo lắng. Đến khi cơn ho dai dẳng đi qua, anh mới đặt tôi xuống giường, chậm rãi hôn môi, nụ hôn vừa sâu vừa ngọt ngào. Bàn tay bắt đầu tìm đến nơi hạ bộ giữa hai chân tôi vuốt ve.

 

 

“Ư…ưm…Sehun-ah~”. Tôi nhịn không được lại bắt đầu rên rỉ.

 

 

Sehun chỉ mỉm cười trườn người xuống phía dưới, bắt đầu hôn lên vùng da nhạy cảm ở mép đùi trong để lại không biết bao nhiêu dấu hôn dần chuyển màu đỏ thẫm, một tay vẫn kiên trì vuốt ve “cậu bé” của tôi, tay còn lại đã tìm đến nơi tư mật phía sau nhẹ nhàng miết lên.

 

 

Hai chân tôi không khỏi run rẩy vì sự đụng chạm quen thuộc ấy, cả người nóng lên, bụng dưới bắt đầu nhộn nhạo khó tả. Tay tôi vươn xuống thoải mái vuốt lên tóc của Sehun, thi thoảng lại nhắm hờ mắt rên lên khe khẽ. Tư thế của cả hai lúc này vô cùng ám muội. Tôi hai chân co lại mở rộng ra hình chữ ‘M’ để Sehun rúc đầu vào giữa, nhiệt tình chăm sóc sau một tuần thiếu thốn hơi nam tính từ anh.

 

 

“Xem này, nơi đó của em nói nhớ anh”

 

 

“Ưm…ah…”. Tôi thở hắt ra khi cảm nhận được thứ gì đó ướt át đang cố gắng “chăm sóc” huyệt động hồng hào phía dưới của mình. Sehun đang liếm nó một cách vô cùng dịu dàng. Anh nói chỉ khi thực sự yêu ai đó, người con trai mới tình nguyện làm như thế này khiến tôi thẹn thùng và thoải mái muốn hét lên.

 

 

“A…a…Sehun…Sehun…”

 

 

Ngón chân như muốn co rút lại, tôi oằn người lên chịu khoái cảm từ cả đằng trước và đằng sau truyền đến, theo bản năng ngồi bật  dậy cào vào tấm lưng trần của Sehun gây ra vài vết xước. Sehun ngước lên nhìn tôi cười khoái chí, liếm liếm đôi môi bóng loáng dịch ruột non mẫn cảm mới trêu đùa một chút đã chảy ra từ nơi đó của tôi.

 

 

Anh vươn tay đến bên tủ lấy ra chai bôi trơn hương dâu, đổ một lượng hào phóng lên tay, thoa nó vào hạ bộ của mình và vào khe nhỏ giữa mông tôi. Tôi nằm trở lại giường, hai chân mở lớn tiếp nhận Sehun bắt đầu đẩy vào. Bôi trơn giúp cả hai dễ dàng sáp nhập, một chút đau đớn ban đầu nhanh chóng giảm xuống, Sehun một tuần cấm dục hiện tại hấp tấp đưa đẩy mãnh liệt để đạt được khoái cảm.

 

 

Hạ bộ vừa to vừa dài của anh nhanh chóng trừu sáp, rút ra lại đẩy vào liên tục vô cùng mạnh mẽ tạo ra những tiếng nước “nhẹp nhẹp” dâm đãng. Đưa đẩy một lúc đã nhanh chóng tìm được nơi mẫn cảm cảm của tôi, khiến tôi liên tục buông ra những tiếng nức nở thút thít.

 

 

“A…a…ưm…ưm…Se-Sehunn…a…a…mau…muốn nhiều nữa…a…a”

 

 

“A…a…ngoan…ngoan. Anh yêu em”. Sehun trong lúc lên đỉnh cũng không ngừng vỗ về, nói ra những lời yêu thương ngọt ngào. Bàn tay anh vẫn liên tục xoa nắn phía trước của tôi khiến tôi chưa được bao lâu đã bắn ra, phía sau vì thế mà càng kẹp chặt lại khiến anh cũng ngay sau đó đem hết ái dịch của mình gửi vào trong cơ thể tôi. Cao trào qua đi, cả hai cùng thở dốc vì vận động kịch liệt, anh cúi xuống hôn lên môi tôi, hôn lên cả nước mắt vì lên đỉnh mà thấm ướt cả khuôn mặt.

 

 

Sehun sau đó hôn khắp cả cơ thể tôi, dương vật to lớn phía sau vừa bắn ra đã cương lên một lần nữa. Anh đặt người tôi úp sấp xuống giường khiến cái mông bỗng nhiên vểnh lên đầy khiêu khích, hai người lại tiếp tục triền miên giao hợp không ngừng, tiếng rên rỉ tràn ngập căn phòng cứ thế cho đến gần sáng. Gió xuân lồng lộng…

 

 

End chap 5 (1).

TBC

 

 

 

24 comments

  1. Hóg dài cổ, cuối cùg cũg ra chap mới *quẹt mũi, nhìn*
    Ối mẹ ơi! Má… Máu mũi nè, cho e xin hộp Emod thoải mái đọc fic
    Phần 2 sẽ như nào đây. E thuộc nhóm máu hiếm nha au
    Fic hay trên cả tuyệt vời, cố lên au yêu dấu

  2. Sống không nổi với Author =))~ Fic sis viết hay lắm :3 Ya viết rất mượt ah ~ Nội dung cũng hay, nghe cái tên cũng hiểu sau này Fic ngược ra sao rồi har ~ Nhưng Author ráng viết mau lẹ nha TT^TT

  3. Mau ra part 2 đê chờ nản quá huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu mau ra chap đi oaaaaaaaaaaaaa

Gửi phản hồi

