[SPAM] NOTE!!!

Như đã thông báo, gần đây tớ khá là bận rộn nên không có thời gian chăm chút cho AFE nhiều. T____T

Rất cảm ơn nhiều bạn đã nhiệt tình giúp đỡ translator Bún hoàn thành fic ^^

Chắc có nhiều bạn cũng thắc mắc vì sao wps dạo gần đây lúc thì đăng đến 2,3 fic, lúc thì chờ mãi ko có fic nào.

Cái này mình thực xin lỗi vì mình rảnh lúc nào post lên lúc đó thôi. Bởi vì công đoạn beta lại lần cuối để đăng lên mất khá nhiều thời gian. Nếu các bạn ko ưng có thể để dành rồi đọc sau =w= [nghe vô lí nhỉ? =)))))]

Lâu nay mình không hỏi, ko biết các bạn có góp ý hay thắc mắc gì ko? Các bạn cứ comment bên dưới mình sẽ trả lời hết =w=

 

Thân ái và quyết thắng /m\

12 comments

      1. cảm ơn bạn nhe :”>
        M thi xong ĐH nhất định sẽ có rất nhiều fic cho bạn đọc ~

Gửi phản hồi

