[SHORTFIC][NC17] HUNHAN | ĐIỂM DỐI LỪA – CHAP 4

Chap 4

 

 

 

Tôi tỉnh dậy khi cảm thấy đôi môi mình ướt át lạ thường, khuôn mặt giám đốc gần thật gần khiến tôi không khỏi bối rối. Anh đang nhiệt tình hôn lên môi tôi khiến tôi run lên khe khẽ.

 

 

“Há miệng ra nào công chúa”. Ánh nắng chiếu qua kẽ hở của chiếc rèm cửa màu xanh nhạt hững hờ vương trên khuôn mặt anh, tôi không biết điều đó có tạo thêm kích thích gì nhưng mỗi câu nói của anh đều rất ma mị. Tôi ngoan ngoãn hé miệng ra để chiếc lưỡi hư hỏng của anh tiến vào, lại không kiềm chế nổi bản thân mà rên lên thêm vài tiếng nữa. Kí ức nóng bỏng của đêm qua tràn về khiến tôi bất giác đỏ mặt, một Sehun hoàn toàn khỏa thân đang ở phía trên tôi vẫn đang hết sức tập trung cho nụ hôn ướt át chào buổi sáng.

 

 

“Em là thứ gây nghiện chết người”. Sehun nở nụ cười khi môi anh rời khỏi môi tôi, khuôn mặt tôi hiện ra biểu tình chưa hề thỏa mãn mặc dù tôi đã cố gắng giấu giếm điều đó đến cỡ nào, anh nhéo má tôi thêm một cái trước khi bế tôi lên trong tấm chăn lớn bao bọc lấy khắp cả cơ thể, trông tôi như con sâu bé nhỏ đang lười biếng nằm trong một cái kén.

 

 

“Tôi sẽ đánh răng cho em”

 

 

Bây giờ, tôi tin rằng, những giây phút ngọt ngào và hạnh phúc nhất đời tôi đều do con người tên Oh Sehun mang đến.

 

 

Chúng tôi ăn sáng cùng nhau rồi tiếp tục tản bộ trên bờ biển, Sehun cùng tôi chụp rất nhiều tấm ảnh làm kỉ niệm. Trong mắt tôi bờ biển kia mới đẹp làm sao! Anh cùng tôi ngồi trên mỏm đá, rồi lại cùng tôi nhặt vỏ sò và nghịch cát trên bờ biển. Mặc kệ quần áo có bị những con sóng làm ướt, dường như cả hai không ai quan tâm đến điều đó. Tình cảm nhẹ nhàng tràn vào buồng phổi, cả hai cùng nhau chậm rãi dùng nó để hô hấp. Sehun còn chuẩn bị một bữa tiệc trên cát rất lung linh cùng với các món ăn hấp dẫn và rượu vang nhè nhẹ. Tôi không biết mình từ khi nào lại trở thành thẹn thùng và được chiều chuộng như một thiếu nữ thế này. Mặc dù có chút xấu hổ vì điều đó nhưng tôi không bận tâm lắm. Chỉ cần có giám đốc, chỉ cần thấy anh và sự dịu dàng của anh cũng làm tim tôi tan chảy ra mất rồi, tôi thậm chí còn chẳng có thời gian nghĩ đến những thứ khác nữa, mỗi giây mỗi phút trôi qua đều cảm thấy mình như bay lơ lửng giữa nơi tuyệt vời nhất của thế giới này.

 

 

* * *

 

 

“Tận hưởng đi nào, Luhan”. Hiện tại Sehun đang cùng tôi tắm bùn, đôi tay anh giúp tôi mát xa tấm lưng trần. Tôi đã không ít lần đi tắm bùn cùng Yixing, thậm chí còn mặt dày nhờ cậu ta kì cọ lưng giúp mình nhưng cảm giác thật sự không hề giống với Sehun lúc này. Bàn tay anh chậm rãi miết lên lưng tôi, không mạnh không nhẹ giúp tôi thư giãn. Khuôn mặt tôi vì cảm nhận được hơi nóng từ bàn tay anh chốc chốc lại vặn vẹo một chút, khuôn mặt và vành tai lại đỏ bừng mỗi khi tay anh di chuyển xuống phần thắt lưng nhạy cảm. Tay giám đốc bỗng dưng chuyển hướng vòng về phía bụng tôi, từ từ vuốt ve lên ngực khiến tôi giật nảy mình, đôi mắt long lanh hơi nước quay lại nhìn anh một lần rồi lại ngại ngùng cúi mặt xuống.

 

 

“Luhan”. Anh thì thầm vào tai tôi. “Vâng”. Tôi đáp, cảm giác cơ thể anh đã sáp vào người tôi không thể gần hơn được nữa.

 

 

“Tôi muốn dùng miệng giúp em thoải mái”. Giám đốc không chút ngại ngùng mà thì thầm vào tai tôi, còn cười cười một chút. Quả thực loại chuyện này tôi chưa từng trải qua, đêm qua cùng với anh làm đến mấy lần đủ loại tư thế cũng không phải là không cảm nhận được khoái cảm, chỉ thấy đau đớn cũng không ít nhưng tôi biết đàn ông với đàn ông, lần đầu nhất định không tránh khỏi cảm giác đó dù cho kĩ thuật chăn gối của Sehun có tốt cỡ nào. Tôi nghĩ ngợi một lúc rồi gật gật đầu, cả ngày hôm nay Sehun cùng tôi làm nhiều việc ý nghĩa như vậy, anh muốn gì tôi cũng có thể đáp ứng được, hơn nữa, tôi tin lần này làm anh sẽ giúp tôi thoải mái hơn.

 

 

Sehun vui vẻ hôn lên môi tôi một nụ hôn phớt, sau đó đứng dậy bế tôi vào bồn tắm khoáng tẩy rửa bùn trên người. Cả hai không ngừng hôn nhau, động tác mỗi lúc một gấp gáp, cả người tôi dần nóng rực, quả thực dục vọng trong người đã dâng lên quá nửa, không những vậy còn rên rỉ mỗi lúc một lớn như muốn giục giã giám đốc nhanh chóng hơn một chút.

 

 

Sehun bế tôi ngồi lên thành bồn tắm khoáng, tôi ngửa đầu thở hổn hển khi anh bắt đầu cởi quần lót và đặt hai chân tôi lên vai. Khuôn mặt đỏ ửng của tôi ngửa ra phía sau trốn tránh ánh mắt giám đốc, tôi nhắm mắt lại cảm nhận đôi tay anh nhẹ nhàng vuốt ve phía đùi trong rồi cảm nhận những nụ hôn ướt át từ đôi môi của anh rải đều lên bụng mình. Tôi vẫn nhắm mắt chờ đợi anh dùng miệng thỏa mãn tôi nhưng Sehun dường như chẳng hề muốn dừng lại những động tác khiêu khích kia khiến tôi ngậm ngùi mở mắt ra nhìn chằm chằm vào anh. Sehun thấy được ánh mắt trách móc của tôi chỉ cười xòa, dùng ánh mắt yêu chiều đáp lại rồi cúi xuống chậm rãi dùng lưỡi liếm liếm dục vọng của tôi khiến tôi vì bất ngờ mà thở không nổi. Cảm giác kì quái này quả thực sảng khoái đến không thốt lên lời, trong đầu tôi hiện lên hàng vạn từ “Muốn nữa…Muốn nữa”. Sehun ngước lên nhìn tôi, bắt gặp được biểu cảm thỏa mãn của tôi càng thêm phấn khích mút mát “thứ đó” ngày một nhanh và mạnh hơn. Tôi thầm nghĩ đôi tay mình cứ chống xuống sàn lát đá ở bể tắm khoáng như này mãi chắc sẽ vì run rẩy mà không trụ nổi nữa, hai chân và cả người liền co lại, đôi tay bám chặt lấy vai Sehun mà không ngừng phát ra những âm thanh hoan ái nho nhỏ. Miệng của Sehun quả thực là “cực phẩm” ấm nóng nhất thế gian, tôi không thể ngừng nghĩ bậy bạ cho đến khi đem tất cả tinh hoa của cơ thể gửi trọn trong khuôn miệng ai kia.

 

 

“A”. Tôi hét lên một tiếng, Sehun ngửa mặt lên nhìn tôi, bàn tay anh còn đưa lên vuốt đi dịch thể màu trắng trào ra từ miệng. Tôi xấu hổ ngã vào lòng anh, không ngờ khi bản thân bị dục vọng làm cho biến thành kẻ dâm đãng đến vậy.

 

 

“Luhan ngoan, ra nhiều đến vậy tôi rất vui”. Sehun âu yếm vuốt tóc tôi cười cười, lấy chiếc khăn bông lớn ở dưới sàn khoác lên vai tôi rồi bế tôi vào phòng ngủ, nghĩ tới chuyện sắp xảy ra mặt tôi lại xuất hiện những vệt hồng, rúc sâu hơn một chút vào khuôn ngực anh cho đến khi cảm thấy cơ thể mình được đặt xuống nệm.

 

 

“Giám đốc”. Tôi gọi anh trong vô thức.

 

 

“Tôi yêu em”. Sehun cúi xuống hôn tôi, tôi coi cả thân thể anh như thứ vững chãi nhất mà tựa vào, cả ai cuồng nhiệt hôn nhau, tôi đáp trả đầu lưỡi của anh với tất cả sự yêu thương của mình. Hôn nhau mãnh liệt đến mức khiến cho dịch thể ngọt ngào trào ra khỏi khóe môi vẫn chưa dừng lại, tôi đánh liều vươn lưỡi sang khuôn miệng anh, lại không ngờ anh cũng cổ vũ tôi mà dùng lưỡi mình kéo vào sâu hơn. “Ngọt ngào và ẩm ướt” là những từ ngữ quá tầm thường để miêu tả khuôn miệng ấy. Nó tuyệt vời hơn bất cứ sự miêu tả hoàn hảo nào.

 

 

Hai người rời nhau ra lấy lại nhịp thở ổn định, giám đốc Oh lại cúi xuống hôn lên cằm tôi, xương quai hàm, và dần dần xuống cổ. Anh âu yếm chỗ đó lâu hơn một chút, còn cố ý để lại vài dấu hôn nóng bỏng trên người tôi. Cả cơ thể bị anh trêu đùa đến căng cứng, tôi vặn vẹo thân mình, bàn tay run rẩy nhè nhẹ xoa nắn ngực anh ngại ngùng thầm ra hiệu. Sehun chỉ cười rộ lên rất đẹp, bắt lấy bàn tay tôi mà liếm nhè nhẹ lên đó.

 

 

“Sao? Em muốn làm gì bây giờ?”

 

 

Tôi bị đoán trúng tâm đen, nhìn thấy khuôn mặt giám đốc bình tĩnh như vậy hỏi tôi lại càng làm tôi lúng túng. Trong lòng cả vạn vạn lần chửi rủa bản thân tại sao lại để dục vọng lất át cả ý chí, thân nam nhi đem cơ thể lõa lồ phơi bày hết trước mắt người ta còn uốn uốn éo éo mà rên rỉ trong vòng tay người đàn ông ấy, làm sao có thể rửa hết sự xấu hổ này đây? Tôi muốn Sehun nên đã đem cả cơ thể mình mà hành động như thế, còn Sehun có muốn tôi không thì… sao tôi có thể mất bình tĩnh đến vậy!

 

 

“A…X…xin l..lỗi…a”. Tôi lúng túng kéo chăn choàng lên người, cố gắng rúc cả khuôn mặt mình vào đó để che đi sự xấu hổ không thể nào tả hết. Sehun cười “ha” một tiếng, cả thân hình mảnh dẻ không một mảnh vải che thân nhích đến bên tôi, đưa bàn tay ấm áp ra vuốt ve khuôn mặt đỏ ửng xấu xí của tôi lúc này.

 

 

“Có phải em muốn tôi không? Mau nói cho tôi biết có phải em muốn tôi không?”. Tôi vội vội vàng vàng lắc đầu, sau đó lại gật gật, khuôn mặt nhỏ xíu nay đã chui tọt trong lớp chăn bông bồng bềnh. Thật sự, tôi không thể chối cãi rằng hiện tại cơ thể chết tiệt này đang muốn được anh chạm vào đến phát điên lên được.

 

 

Nếu hôm qua, Oh Sehun trầm lặng bao nhiêu thì hôm nay anh lại láu cá bấy nhiêu, cả cơ thể tôi đêm qua đều do anh điều khiển, mặc đau đớn tôi đều cắn răng chịu đựng, nhưng rõ ràng hôm nay anh cố ý khơi lên rất nhiều dục vọng trong tôi, cuối cùng thì anh muốn tôi làm cái gì đây?

 

 

Tôi miên man suy nghĩ, không biết từ khi nào khuôn mặt anh đã chui phân nửa vào chăn, tiến sát đến và trao cho tôi một nụ hôn môi nhẹ nhàng. “Nếu em muốn thì mau làm đi, cả thân thể và trái tim này đều cho em, dù em  muốn hành hạ tôi cũng luôn sẵn lòng”.

 

 

Sehun nhìn tôi lại cười rộ lên một lần nữa, khuôn mặt vui vẻ ôm tôi vào lòng, giây phút ấy khiến tôi xao xuyến không thôi, nụ cười rạng rỡ, tuyệt đẹp như vậy xưa nay thực sự không có trong tiểu thuyết thì cũng chỉ có trong phim thôi. Tôi ngây ngẩn cả người, cảm nhận được thứ đã đó của anh đã cương cứng lên phía dưới, chốc chốc lại chạm vào bụng tôi khiến cả cơ thể tôi chịu một trận nhột nhạt, khao khát.

 

 

Anh ngã người xuống giường về phía sau, kéo cơ thể tôi áp sát vào cơ thể anh, tôi vẫn giữ trạng thái ngây ngốc mà cúi xuống nhìn. Sehun nằm phía dưới tôi bây giờ quyến rũ đến chết người, đôi môi mời gọi hé ra đầy khiêu khích.

 

 

“Em muốn chơi một trò chơi không?”

 

 

“…Dùng cơ thể em quyến rũ tôi khiến cho tôi lúc lên đỉnh phải kêu mãi tên em không ngừng nghỉ…Nếu em thắng…trọn đời này, tôi sẽ vĩnh viễn yêu thương em.”

 

 

Tôi mở to mắt nhìn anh đầy hoài nghi, câu nói này… là có ý gì?

 

 

“Còn…nếu em không làm được…”

 

 

Trái tim tôi thắt lại, tôi rất sợ những lời anh sắp nói ra, không phải nếu tôi không khiến anh thỏa mãn ánh sẽ vứt bỏ tôi chứ? Tôi đã luôn run rẩy mỗi khi Sehun ép tôi phải tham gia vào một trò chơi nào đó của anh, tôi sợ ngay khi tôi thua cuộc, một điều gì đó kinh khủng sẽ xảy đến, trái tim mỗi lúc đó đều bị bóp nghẹn lại. Hiện tại, tôi không ngừng lo lắng rằng con người mà tôi vừa gửi gắm cả trái tim và cơ thể này sẽ bỏ rơi tôi…Tôi thật sự rất rất hoang mang.

 

 

“Nếu em không làm được…tôi vẫn sẽ yêu thương em cả cuộc đời này, nguyện ý mãi mãi không bao giờ thay đổi”

 

 

Tôi ngây ngốc nhìn anh, những từ ngữ anh vừa nói ù đi bên tai, nước mắt không hiểu sao bỗng chốc tuôn trào ướt đầm cả khuôn mặt. Tôi nhìn anh với ánh mắt oán thán, sợ hãi, cả cơ thể liền run lên khe khẽ, còn giơ nắm đấm đấm vào ngực anh thật quyết liệt một trận. Sehun bắt lấy tay tôi, ôn nhu mà ôm cả cơ thể tôi vào lồng ngực.

 

 

“Đừng…Đau…Tôi làm em sợ sao?”

 

 

“Xin lỗi…Luhan ngoan, đừng khóc…Thực sự là chỉ muốn trêu đùa một chút…Quả thực là trăm trăm vạn vạn lần đều yêu em, tin tôi”

 

 

Tôi bị anh ôm chặt lấy cả thân thể, một chút nhúc nhích cũng không được, chỉ im lặng nằm đó thút thít. Thật đáng ghét, tại sao tôi lại trở thành quý cô đỏng đảnh hờn dỗi thế này, tại sao tôi nghe những lời Sehun nói trái tim lại ấm áp, vui sướng đến vậy? Sehun vuốt ve tôi rất lâu, tôi không kháng cự nằm yên trong vòng tay anh, lại cảm giác được “cái đó” của Sehun lại tiếp tục cương cứng mới chợt nhớ ra hai người đang trong loại tình cảnh nào, liền ngại ngại ngùng ngùng mà đưa tay Sehun lên miệng liếm mút. Sehun không cưỡng cầu cũng không có ý kiến gì, nãy giờ chỉ dùng hơi ấm của thân thể bao bọc lấy tôi, bàn tay nhẹ nhàng xoa xoa cơ thể tôi đem lại cảm giác thoải mái vô cùng. Nay thấy tôi hành động như vậy liền ngạc nhiên một chút kêu lên tên tôi, tôi chỉ im lặng mà mút mát, dù hành động vẫn cứ tiếp tục là như thế nhưng lại rất ngại ngùng, nhìn anh lấy một lần cũng không dám, chỉ chuyên tâm ngậm lấy mấy đầu ngón tay, ngoan ngoãn mà quét thật nhiều lớp dịch vị lên đó.

 

 

Lúc sau, tôi nép khuôn mặt mình vào ngực anh, ưỡn cong mông lên một chút đẩy những ngón tay ướt át của anh vào nơi tư mật nhất của mình, cơn đau y hệt đêm qua lại kéo đến khiến tôi rên lên một tiếng đau đớn không thôi.

 

 

“Chịu đựng một chút sẽ hết đau.” Giám đốc ôn nhu đưa tay còn lại lên vuốt tóc tôi, tay kia tự mình ra vào nhẹ nhàng nơi hang động ẩm ướt kia.

 

 

Tôi một chút nhúc nhích cũng không nổi nhưng Sehun lại rất nhanh tìm ra điểm mẫn cảm, dùng tay chạm vào đó khiến cơ thể tôi không chịu được mà bắt đầu co rút, hơi thở gấp gáp tìm đến bờ môi anh mà hôn xuống.

 

 

Sau khi đã nới rộng nơi đó, anh đem tay mình rút ra, tôi hiểu ý nhanh chóng vuốt ve “cái đó” của anh một chút trước khi đặt nhấc cơ thể lên giúp nó tiến vào.  Quả thực, hôm nay có chuẩn bị kĩ lưỡng như vậy cảm giác đau đớn không còn nhiều nữa, tôi nhấp mông chậm rãi di chuyển vài lần. Bởi vì hiện tại tư thế ngồi này giúp tôi có thể điều chỉnh hướng đâm của thứ to lớn kia, nhấp lên nhấp xuống nhanh hơn và để nó liên tục chính xác chạm vào điểm G khiến cả người tôi sung sướng mà phát run.

 

 

Thế nhưng tôi không muốn khoái cảm đến nhanh như vậy, nhấn chìm sự sung sướng sắp lên đến đỉnh điểm, tôi ngắm nhìn Sehun bên dưới đang thở dốc, đôi mắt lơ đãng đầy dục vọng, quyến rũ và nam tính lạ thường. Tôi hoạt động dần chậm hơn, đẩy hông lên xuống nhẹ nhàng khiến cái đó vẫn đâm sâu vào trong nhưng tốc độ không còn nhanh như trước bởi vì tôi đang cúi sát xuống ngực anh, rồi từ từ nằm hẳn lên Sehun. Đôi tay anh nãy giờ vẫn đang xoa nắn khắp lưng tôi rồi lại xuống tới mông bỗng nhiên dừng lại mặc dù tôi vẫn dùng hông đưa đẩy nhẹ nhàng khi cả hai áp sát như này, miệng vẫn rên rỉ ra những tiếng dâm đãng không hề che dấu.

 

 

“Luhan…Em sao thế? Sao lại chậm như vậy?”

 

 

“Ưm…a”. Tôi ồn ào rên rỉ mà không trả lời. Sehun bị khoái cảm che mờ mắt, không bình tĩnh để chờ tôi di chuyển nữa, liền ôm cả thân thể tôi mà đè xuống.

 

 

“Là em cố tình khiến tôi phát điên vì em đúng không? Coi như lần này em thắng, muốn trêu đùa như vậy, đêm nay nhất định không cho em ngủ”

 

 

Nhìn vẻ mặt nóng vội của Sehun dang hai chân tôi ra mà kịch liệt đưa đẩy khiến tôi nở nụ cười mãn nguyện, tôi thắng Sehun rồi, làm anh phát điên vì tôi rồi, khoái cảm trong người tôi càng trào dâng mãnh liệt. Cuộc hoan ái này quả thực tuyệt vời, tôi không ngừng  kéo Sehun vào những nụ hôn sâu, hai chân vô thức dang rộng thật rộng rồi quấn lấy eo anh và cả hai phối hợp vô cùng ăn ý. Dịch thể màu trắng sữa của cả hai không biết bao lần trào ra thấm lên ga trải giường…

 

 

 

End chap 4.

 

TBC

21 comments

  1. Em có được phong bì ko ngahhh :)))
    Sao chap gì mà ss làm e mất 4 lít máu thế ss 0-0 . Hai bạn trẻ đi nghĩ mát hay là :))) mà chap này e thấy từ trên xuống dưới hot scene ko ^^ anyway e hóng chap mới ^^
    Ss hwaiting❤

  2. ss ơi em bh ms comt từ trước đến nay em toàn đọc chùa của ss thôy thành thật xin lỗi ss a cũng chỉ tại bệnh lười nhưng quả thật đến chap này em ko thể c0mt ss viết chap này quá tuyệt vời em đọc đy đọc lại mà ko chán. Lời văn và câu từ thì vô cùng sắc sảo bén đến nỗi như con dao cứa vào tâm trí em * còn ng # thì em ko có biết* lời lẽ ss dùng cũng khá mạnh bạo đy thẳng luôn vào vấn đề và em thích điều đó * quắn *. mog là ss sẽ tiếp tục thực hiện tiếp fic này nhờ nó em thấy ss thực sự có tài năng cốt truyện và nội dung rất hay nga ~ ~ mà ss đừng có bỏ fic nè nha ss mà cắt giữa chừng là phí hoài lắm đó dù sao thì em cũng luôn ủng hộ ss. 5ting ạ !!!!!
    à quên tại vì em thấy ss bỏ chap ms hơi lâu mà chưa có post tiếp

    1. Ss cũng cảm thấy có lỗi vì đã lâu lắm rồi chưa có post chap mới TTT___TTT

      SS viết được nửa chap tiếp rồi, chắc sẽ post fic trong tuần này. Cảm ơn lời động viên của em nhé! Ss sẽ cố gắng để hoàn thành nó trong thời gian sớm nhất :”>

    2. Ss cũng cảm thấy có lỗi vì đã lâu lắm rồi chưa có post chap mới TTT___TTT

      SS viết được nửa chap tiếp rồi, chắc sẽ post fic trong tuần này. Cảm ơn lời động viên của em nhé! Ss sẽ cố gắng để hoàn thành nó trong thời gian sớm nhất :”>

      1. ko có j ss ạ em ms phải cảm ơn ss á nhờ ss mà em đọc đc fic này. nhất định em sẽ liên tục theo.dõi các fic của ss. mà ss nhớ nha post chap tiếp theo trong tuần này em hóng ghê lắm đó

Gửi phản hồi

