Đôi lời tâm sự của chủ nhà

Chào các bạn, mình là Ngọc Ngọc.  Thay mặt AFE team mình có vài điều muốn nói như sau:

– Cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã ủng hô chúng tớ. Chắc chắn ở đây có nhiều bạn mới biết đến AFE, lượt follow tăng lên mỗi ngày khiến chúng tớ rất vui, lượt view cũng có thay đổi đột biến từ 1000 lượt/1 ngày thành 2000 lượt/1 ngày từ 2 tuần nay. Hi vọng các bạn có thể ủng hộ và theo dõi chúng tớ tích cực như này cho đến mãi mãi về sau.

– Nhiều người nói AFE “làm việc trâu bò” chứ không có chất lượng. Chúng tớ thành thật xin lỗi vì thiếu sót. Sau khi mất wordpress ALL FOR EXO thì chúng tớ chỉ có thể xây dựng và bù đắp ABSOLUTE FICS EXO bằng cách làm việc hết sức mình nhưng đảm bảo với các bạn một điều chúng tớ làm việc trên sự tâm huyết và cố gắng hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp!

– AFE team tự hào vì trong suốt 3 tháng qua mỗi ngày đều có thể đăng một fan fic dành cho độc giả!

– Thiếu sót lớn nhất của chúng tớ là không đa dạng về couple. Cái này chúng tớ sẽ cố gắng khắc phục.

– Hiện tại, AFE team ai cũng bận rộn với công việc riêng của mình, hầu như việc học của mọi người đều rất vất vả nên có lẽ tốc độ đăng fic sẽ bị chậm lại nhưng với lòng yêu thích công việc của team, chúng tớ đảm bảo rằng bất cứ khi nào hoàn thành xong, fic sẽ được đăng lên trong thời gian sớm nhất có thể. Đặc biệt là tớ, thời gian gần đây đối với tớ, công việc và báo cáo ngập đầu, việc nhắc nhở, bảo ban, nhận xét và giúp đỡ các thành viên gần như là rất ít. Công việc uploader quả thực nhiều hôm về đến nhà là mệt nhoài, nghĩ đến ngồi tô sáng, căn chỉnh từng chữ cảm thấy rất tỉ mỉ nên hôm sau mới làm. Mỗi fic đăng lên đều được tớ rà lỗi lại một lần nữa mặc dù t ko phải beta, tất cả chỉ muốn đem đến cho độc giả một bài viết tốt nhận và nhận lại được sự cổ vũ của các bạn.

– Những comment và like của các bạn chính là nguồn động lực lớn nhất nhưng chúng tớ không lấy nó để đánh giá chất lượng!

– Chúng tớ hi vọng hơn những góp ý thiết thực của các bạn thay vì những từ ngữ như “giựt tem”

– AFE = All For EXO + Absolute Fics EXO. Chúng tớ làm tất cả những việc này đều vì sở thích của từng người, không mang tính chất thương mại hay kinh doanh. Chúng tớ rất vui nếu nhận được nhiều lời cổ vũ hơn nữa từ reader! Cảm ơn!😀

T tin mọi người có thể cảm nhận được sự cố gắng không ngừng nghỉ của AFE và yêu thích nó! Chúng tớ chỉ có duy nhất một điều đó và đi đến ngày hôm nay từ một đôi bàn tay trắng!

Chúc 20/10 vui vẻ!

AFE.

2 comments

  1. tâm sự như zậy thật sự làm mem cảm động nha, công việc và học hành là trên hết, tuy mem là rất hóng fic, fic nào của AFE cũng hay nha. AFE cho mem hỏi là fic “Sự Chiếm Hữu” ra tiếp không vậy? tại lâu rồi hỏng thấy có chap mới a.

    1. Fic đó còn tiếp tục bạn nhé. Sắp đến chương đột phá của fic rồi nhưng editor còn đang bận học nè. Cảm ơn bạn nhe~ Chúng tớ sẽ đăng chap mới sớm nhất có thể ^^

Gửi phản hồi

