[SHORTFIC][NC17] HUNHAN | ĐIỂM DỐI LỪA – CHAP 3

*Author: Ngọc Ngọc

 

Chap 3

 

 

Sáng hôm sau tôi đến công ty với khuôn mặt mệt mỏi vì thiếu ngủ. Giám đốc Oh hôm nay đến rất muộn. Bình thường anh là người luôn luôn đúng giờ, xem đi xem lại lịch công tác của giám đốc tôi cũng không thấy hôm nay anh phải đi đâu, thế nhưng bây giờ đã gần giờ ăn trưa mà giám đốc vẫn không thấy xuất hiện. Không hiểu sao trong lòng tôi lại dội lên một cảm giác bồn chồn không dứt. Làm việc gì cũng không thể tập trung nổi, hiện tại tôi cũng không thể điều khiển cảm giác của chính mình nữa rồi.

 

 

Ngay khi mọi người đi ăn cơm trưa hết, tôi đắn đo không biết có nên đi cùng không thì giám đốc vội vàng đi tới, trước khi vào phòng làm việc còn gọi tôi theo vào. Trong lòng tôi bỗng cảm thấy chộn rộn.

 

“Giám đốc Oh!”. Tôi khẽ nói khi bước vào phòng.

 

 

“Mọi người đã đi ra ngoài hết, em gọi tôi là Sehun thì được rồi. Mau ngồi xuống đây đi”. Tôi gật đầu, nhẹ nhàng ngồi xuống ghế sofa.

 

 

“Sáng nay tôi có đi khảo sát công trình đột xuất với đối tác, trên đường về có rẽ qua trung tâm mua sắm. Thấy thứ này rất hợp với em liền mua về…Luhan, cái này tặng cho em”

 

 

Tôi thấy Sehun lôi từ trong túi áo khoác ra một chiếc hộp màu đen được bọc vải nhung sang trọng, tinh tế, nhìn đã thấy cuốn hút vô cùng. Anh từ từ mở hộp ra, bên trong là một chiếc đồng hồ mạ vàng trắng tinh xảo, trên mặt phía góc trái còn đính một viên kim cương nhỏ sang lấp lánh khiến tôi không khỏi ngạc nhiên đến mức một chữ cũng không thốt lên thành lời. Loại quà tặng này, mới nhìn qua đã biết giá trị của nó đắt đỏ cỡ nào. Người như tôi cả đời làm thứ kí cũng chẳng mơ nổi đến một ngày được đeo trên tay thứ này…

 

 

“Đây là hàng ngoại nhập, chất lượng rất tốt, em mau đeo thử…Chắc chắn nó rất hợp với em”. Giám đốc âu yếm nhìn tôi cười cười, nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay tôi và đeo chiếc đồng hồ lên. Tôi nãy giờ vẫn giữ nguyên trạng thái ngây ngốc nhìn anh, sau đó lại nhìn xuống chiếc đồng hồ quý phái, kiêu sa trên cổ tay mình. Tôi chậm rãi đưa tay lên không trung để nhìn rõ các đường nét tuyệt vời của nó, đôi mắt nhanh chóng ánh lên những ánh nhìn đầy cảm thán.

 

 

“A! Có vẻ tôi đã nhầm. Em thậm chí còn hoàn hảo hơn cả chiếc đồng hồ này”

 

 

Tôi lại ngây ngốc mất một lúc nữa mới tiếp thu hết được lời giám đốc nói, trong lồng ngực liên tục thấy trái tim đập những tiếng rộn ràng. Từng từ từng câu anh nói đột nhiên như biến thành kẹo mạch nha đặc quánh mà cuốn vào trái tim tôi.

 

 

Tôi nhìn anh với ánh mắt đầy tiến thoái lưỡng nan, tôi thật sự không biết mình có xứng với món quà anh tặng hay không, hơn nữa, tôi cũng chẳng làm gì để có được món quà quý giá như này. Nếu tôi mà nhận nó quả thực đêm nay sẽ không ngủ nổi.

 

 

“Em sao còn suy nghĩ điều gì? Món quà này ngay lần đầu tiên tôi nhìn thấy đã biết chủ nhân của nó thực sự là em. Nó hoàn toàn xứng đáng với em, chẳng nhẽ giám đốc không thể thưởng quà cho thư ký vì sự chăm chỉ và thông minh sao?”

 

 

Giám đốc Oh nhìn tôi âu yếm, ánh mắt quan tâm và trừu mến của anh khiến trái tim tôi lỡ mất vài nhịp. Thậm chí anh còn đoán ra được suy nghĩ trong đầu tôi lúc này. Khuôn mặt tôi đỏ ửng vì ngại, không dám đối diện với anh nữa mà cúi xuống nhẹ nhàng lướt ngón tay trên chiếc đồng hồ lấp lánh.

 

 

“Bởi vì trong thế giới này, chỉ có mình em không lợi dụng tôi, bởi vì em luôn thực lòng thực tâm và nhút nhát như thế. Tôi biết em rất thông minh, em biết sử dụng trí thông minh ấy vào công việc, cần mẫn như một chú ong nhỏ, luôn giữ khoảng cách với tôi, em chính là người biết giới hạn của mình trong khi những kẻ khác luôn cố gắng vươn tới tôi một cách lố bịch và khoe khoang. Em khiến tối cảm thấy mình đã có cả thể giới nhưng thế giới đó thiếu đi bầu trời là em. Bởi vì em luôn khác với những người khấc, ngưỡng mộ tôi trong im lặng, em khiến tôi không thể tiếp cận em, khiến tôi nếu không có em sẽ không có thứ quan trọng là bầu trời…”

 

 

Căn phòng trở lên yên tĩnh, khuôn mặt giám đốc dần dần tiến lại bên tôi, tôi thậm chí còn cảm nhận được hơi thở của anh ngày một gấp gáp hơn, mùi hương cơ thể đàn ông rất đặc trưng phả vào cánh mũi. Tôi chậm rãi tiếp nhận đôi môi của anh, tiếp nhận bàn tay anh nhẹ nhàng vuốt ve vùng gáy. Giây phút này, cứ như một điều kì diệu…

 

 

Tôi không phải là chưa từng yêu ai. Hồi cấp ba đã từng có bạn gái, tôi cũng đã hôn cô ấy không dưới năm lần nhưng cảm giác hoàn toàn khác khi Sehun hôn tôi. Anh ấy rất mãnh liệt, chân thành nhưng cũng rất nhẹ nhàng. Mỗi lần hôn đều chờ phản ứng và sự cho phép của tôi. Nếu như ngày hôm qua tôi là một kẻ chống đối cứng đầu thì hôm nay tôi bỗng nhiên rụt rè đáp lại. Bên dưới bàn tay tôi còn nhẹ nhàng vuốt ve chiếc đồng hồ quý giá mà anh vừa tặng. Tôi nhớ những lời hôm qua Yixing nói “Hành động theo tiếng gọi của trái tim mình”

 

 

Khi đã hôn nhau đủ sâu và đủ dài, chúng tôi chậm rãi buông nhau ra. Tôi xấu hổ cúi đầu với hai hệt hồng lựng kéo dài bên ghò má. Anh nhìn tôi với đôi tay đưa lên nhẹ nhàng chạm vào khuôn mặt, vuốt ve nó như thứ quý giá đầy yêu thích rồi lại đưa tay lên chạm vào mái tóc tôi. Anh nở một nụ cười thật tươi và ôn tồn nói

 

 

“Luhan của tôi thật xinh đẹp”

 

 

Trái tim tôi gần như muốn nổ tung khi nghe câu nói đó, đầu cúi xuống sâu hơn một chút để đám tóc mái của tôi che đi phân nửa khuôn mặt đang đỏ lựng như vừa mới bị thiêu trên than hồng.

 

 

“Hẹn hò với tôi ở đảo Jeju nhé”

 

 

***

 

 

Tôi đã căn dặn Yixing rất kĩ trước khi đến đảo Jeju cùng với Sehun. Bản tính Yixing rất hay quên, sao nhãng một chút không khéo cũng làm lên đại họa, vì vậy trước khi đi tôi hệt như một bà mẹ chu đáo nhắc nhở cậu con trai bé bỏng của mình. Tôi không nói chuyện tôi cùng Sehun hẹn hò cho cậu ấy biết, càng không nói chiếc đồng hồ quý giá này là do sếp tặng, mỗi lần về đến nhà đều tháo nó ra cẩn thận dấu vào cặp, lần này đi đến Jeju tôi cũng nói dối cậu ấy là đi vì công việc của công ty. Cậu ấy lúc nào cũng vui vẻ và nói rằng tôi nên giữ gìn sức khỏe.

 

 

Sehun có một ngôi biệt thự gần bờ biển, một ngôi biệt thự rất lớn bằng gỗ trang trí tinh xảo, cảm giác vô cùng ấm cúng và thuận tiện. Không phải nói tôi cũng biết giá thành của nó mắc cỡ nào. Bước vào bên trong tôi không ít lần choáng ngợp vì cách bài trí tinh tế cũng như những đồ đạc hoàn toàn được làm thủ công bằng gỗ hay mây đan ở đây. Chỉ cần chạm vào chúng thôi tôi cũng cảm giác như đang được sống giữa thiên nhiên hoang sơ cùng sóng biển rì rào. Căn nhà gồm hai tầng lầu, thiết kế theo kiểu không nhiều phòng vì có lẽ Sehun chỉ muốn dùng nó để nghỉ ngơi sau mỗi lần công ty làm dự án lớn. Lầu trên có một ban công rất rộng phủ đầy hoa, khung cảnh lãng mạn hệt như những bộ phim truyền hình dài tập. Cùng lầu đó còn có thêm phòng ngủ rộng thênh thang chỉ đặt một chiếc giường, và hai chiếc tủ gỗ. Mọi thứ đều đơn giản và cuốn hút hệt như con người của Sehun.

 

 

Xuống tầng dưới, tôi có thể thấy một chiếc bể bơi cỡ lớn với làn nước xanh xanh mỗi lần gió biển thổi liền nhẹ nhàng rung động. Tôi không hiểu tại sao anh xây chiếc bể bơi lớn như vậy trong khi đối diện với ngôi nhà là bờ biển trải dài. Bên cạnh bể bơi còn có cả phòng bếp và một hồ tắm bùn ấm nóng đang phả hơi nóng lên. Toàn những điều tuyệt vời mà tôi chưa từng được trải qua trong cuộc sống trước đây. Ở bên anh mỗi lúc trái tim tôi đều đập rộn ràng như vậy, cứ luôn chờ mong những điều bất ngờ anh sắp dành cho khiến trái tim tôi liên tục thổn thức.

 

 

Anh dẫn tôi đến công viên Tình Yêu ở đảo Jeju, có rất nhiều đôi trai gái cùng nhau đến đây để giữ lại những điều lãng mạn cùng với tình nhân của mình. Tôi ngại ngùng nép vào khuôn ngực anh khi thấy những bức tượng trai gái khỏa thân đang hoan ái với nhau phô bày hết ở nơi này. Anh mìm cười hôn lên trán tôi, biểu tình đùa giỡn trêu chọc

 

 

“Xem em kìa, trao tình yêu cho nhau có gì phải ngại chứ”

 

 

Khuôn mặt tôi ửng hồng. Trong đầu nghĩ tác giả của những bức tượng này thật biến thái, sao ông ta có thể tạc ra nhiều tư thế nhạy cảm đến vậy. Tình yêu nơi đây vừa có cái trần trụi vừa có cái thật lãng mạn. Tôi nhìn anh mỉm cười, lắc lắc chiếc đồng hồ trong tay, dựa vào bờ vai vững chãi ấy mà nhìn về phía xa xa. Dòng nước biển mặn mòi dưới chân thi thoảng theo con sóng vỗ vào mắt cá đem lại cảm giác thật tuyệt.

 

 

Buổi tối, anh đẩy tôi vào phòng tắm bảo tôi tắm rửa thay đồ, anh sẽ ở đây chuẩn bị điều đặc biệt cho tôi. Tôi vui vẻ nghe theo, trước khi đi anh còn hôn phớt lên môi tôi đầy dịu dàng.

 

 

Sehun chuẩn bị một bàn ăn tối thật lãng mạn với rượu vang Pháp và các món hải sản trên ban công thật lãng mạn. Tôi không nghĩ có một ngày tôi được bước vào một bộ phim tình cảm tuyệt vời đến vậy. Giấc mơ của biết bao cô gái, chàng trai hôm nay đã thuộc về tôi.Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Sehun liên tục bón cho tôi ăn, lúc nào giám đốc cũng thật đẹp trai, vui vẻ như vậy, từng đường nét trên khuôn mặt anh khiến tôi bối rối. Trước kia và bây giờ, anh vẫn là người quyến rũ nhất trong trái tim tôi.

 

 

Tôi đứng ngoài ban công lặng lẽ ngắm biển và sao, tự hỏi mình có phải đang lạc vào xứ sở kì diệu như cô bé Alice rồi đến khi tỉnh dậy mọi thứ sẽ tan biến như bong bóng xà phòng. Mùi hương của Sehun nhè nhẹ chơi đùa nơi đầu mũi tôi, anh đã tắm xong và đến bên tôi từ lúc nào. Ôm lấy eo tôi từ phía sau và tựa cằm lên vai tôi nhẹ nhàng hỏi

 

 

“Luhan…Em đang nghĩ gì?”

 

 

“Em không nghĩ gì cả”

 

 

“Vậy…công chúa của tôi có hài lòng với những thứ tôi đã làm cho em không? Dành riêng cho mình em thôi đấy”

 

 

“Em rất vui”

 

 

“Thật tốt! Tốt cũng vậy”

 

 

“Vậy còn…vợ anh?”

 

 

“A~ Luhan em không ngoan, sao lại nhắc đến cô ấy chứ, cô ấy chưa từng đến đây, nơi này thuộc về em và tôi”

 

 

Sehun nói xong liền kéo tôi quay lại đối mặt với anh, hôn lên đôi môi tôi đầy mãnh liệt, tôi cùng đáp lại anh, từ tốn như một con mèo. Đầu lưỡi chúng tôi chạm vào nhau khiến cả thân tôi run rẩy. Cảm giác như núi lửa phun trào trên băng tuyết, vừa nóng bừng vừa lạnh mát. Tôi đơn giản chỉ mở miệng để anh xâm nhập vào bên trong, cảm nhận chiếc lưỡi anh âu yếm từng chiếc răng. Mọi thứ đều ngọt ngào như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích khiến tôi mơ mơ ảo ảo không nhận ra thế giới xung quanh được nữa. Ngoan ngoãn nuốt dịch vị của Sehun xuống cuống họng và để anh âu yếm hôn lên khắp khuôn mặt, tay phải anh còn đưa vào trong áo mà nhẹ nhàng vuốt ve từng vùng da nhạy cảm. Tôi kiễng chân, tựa đầu trên vai anh, rên lên khe khẽ khi tay anh lướt qua ngực mình và đùa giỡn với hai đầu nhũ hồng hào, đôi môi anh liên tục hôn lên vành tai tôi khiến cơ thể tôi lúc này không ngừng vặn vẹo như một con sâu nhỏ trong vòng tay anh. Thấy vậy, anh liền trêu chọc nói

 

 

“Sao thế? Không thoải mái à?”

 

 

Tôi lắc đầu. Anh kéo chiếc áo choàng tắm của tôi xuống phía dưới khiến làn da trắng nõn nơi bả vai và cả đầu ngực phô bày trước mắt anh. Anh mỉm cười, cúi xuống cắn nhẹ lên vai tôi.

 

 

“Cho tôi nhé! Nhất định sẽ chiều chuộng em”

 

 

Tôi nghe tới đó chỉ im lặng ngại ngùng vùi sâu khuôn mặt hơn nữa vào hõm cổ anh, nhớ đến chính mình hồi sáng đã mắc cỡ đến mức nào khi thấy những bức tượng điêu khắc cảnh quan hệ xác thịt trần trụi của những đôi nam nữ kia.

 

 

“Em im lặng như vậy là đồng ý rồi. Luhan là của tôi rồi!”

 

 

Anh nói gần như là hét lên, tôi còn thấy được thanh âm sung sướng vang lên sâu thẳm trong từng từ ngữ nơi anh như đứa trẻ lên ba được mẹ mình cho kẹo. Sehun bế tôi trên tay, lấy khuôn mặt xinh đẹp dụi dụi vào người tôi khiến tôi nhột muốn chết. Còn bật ra tiếng cười khúc khích giữa đêm và nhẹ nhàng đặt tôi xuống giường. Lúc này đây tôi chỉ biết rằng: Được hoan ái với Oh Sehun là điều tuyệt vời nhất thế gian.

 

 

 

* * *

 

 

 

Đây là những hình ảnh ở đảo Jeju, nơi đây vừa có núi, vừa có biển, là hòn đảo lớn nhất và cũng là hòn đảo rất nổi tiếng của Hàn Quốc chắc các bạn đều đã biết rồi.

 images719987_jejuisland

Jeju_Island

mua-xuan-tren-dao-jeju

 

Còn đây là những bức tượng nhạy cảm mà Luhan nhìn thấy ở công viên Tình Yêu nhé =))))))~

180012_sex5

1380274820-cong-vien-tinh-yeu-tren-dao-jeju-anh-4

a15dd_1-3-_405

k15

 

 

 

End chap 3.

 

 

TBC

18 comments

  1. vãi mấy cái tượng, khủng bố thật ~
    Cha mạ, tưởng chap này sẽ có yaoi chứ >< làm mình vừa đọc vừa háo hức ngóng trông, và rồi thì…

    YAOI CỦA EM ĐÂU NÈ TT A TT

  2. đang đọc tự nhiên nhìn thấy ảnh đảo Jeju tưởng còn nữa xem hết ảnh chữ END hiện to đùng làm rớt cảm xúc của em =))
    mấy cái tượng khủng bố con mắt quá cơ :))

  3. ái chà cũng đến lúc nên comt rồi nhỉ :))
    bản thân mình thấy fic này rất đáng để đọc, một phần là hợp với gu thường thức của mình, một phần cũng thấy author thật dũng cảm khi đi sâu vào nội tâm nhân vật với nội dung phức tạp đến vậy😀
    đọc qua 3 chap mình thấy ưu điểm của bạn khá nhiều đó chứ. Tâm trạng nhân vật đã có cung bậc rõ ràng, lại khá hợp lí: theo cảm nhận của mình thì Luhan là cậu nhóc đơn giản, chưa từng trải, tuy nhiên có đức tính cẩn trọng. Nhưng dù cẩn trọng đến đâu cũng dễ sa vào lười tình khi chưa một lần trải nghiệm phức tạp đến vậy. Hình tượng nhân vật bạn dựng cũng khá tốt, tính cách hành động nhất quán và gây được sự tò mò cho người đọc. Thực sự là khi đọc fic, những yếu tố pink vẫn chứa đựng điều gì đó ẩn giấu khiến mình phải suy nghĩ, không ngừng đặt ra những câu hỏi, từ đó đọc tiếp để tìm kiếm câu trả lời. Theo mình đó là thành công rất lớn với author, chúc mừng bạn ♥
    tuy nhiên không tránh được những sai sót. Những đoạn đặc tả nhân vật, bạn chú ý đây là ngôi thứ nhất, nên giữ tính chủ quan theo đúng quy luật, hơn nữa nhân vật Luhan lại có tính cách khiêm tốn như vậy, dường như không mấy phù hợp với lối suy nghĩ mang tính khách quan như “làn da trắng nõn”, “hồng hào”…
    về cơ bản thì mình rất thích fic của bạn ♥ cố lên nhé😡

    1. Thứ nhất, t chưa cần đọc nội dung comment của bạn như nào mà thấy nó dài như vậy t đã xúc động muốn chết rồi :((
      Phải nói là t đã đợi lâu lắm để đọc một comment chất lượng. Cảm ơn bạn!😀

      Thứ hai, cảm ơn bạn đã chỉ ra điểm mạnh và điểm yếu giúp t. Quả thực t ko để ý đến vấn đề khách quan, chủ quan khi sử dụng ngôi thứ nhất. Cái này t sẽ sửa trong thời gian sắp tới :3

      Thứ ba, rất mong bạn có thể tiếp tục chỉ lỗi giúp mình😀

Gửi phản hồi

