[TRANS][LONGFIC][M] HUNHAN | PROJECT HUNHAN – CHAP 2

xGpsy

*Translator: Linh YS

*Beta: Chan Cụp

 

 

Chap 2

 

 

 

 

 

Luhan đứng ở phía cuối lớp học nhảy cùng với những học sinh khác. Giáo viên của cậu quyết định ngày hôm nay sẽ để toàn bộ học sinh trong lớp tự nhảy một bài trên nền nhạc mà từng người muốn.

 

 

Rất nhanh chóng tới lượt của Sehun, và cậu ta chọn loại nhạc Jazz-y. Sehun khi nhảy tựa như ông hoàng sexy. Luhan đã phải rất kiềm chế ham muốn chạy lên phía Sehun để đè cậu ta xuống sàn và khiến cho toàn bộ lớp học có những suy nghĩ không trong sáng được.

 

 

Luhan bối rối cắn môi trong khi mắt vẫn hướng chăm chăm theo từng chuyển động cơ thể của Sehun trên nền nhạc đó. Cậu tốt nhất là không nên nhìn nữa. Cuối cùng, tưởng như vài năm mới trôi qua vậy, Sehun đã hoàn thành tốt bài nhảy và được giáo viên khen ngợi. Thật cảm ơn Chúa, nếu bài nhảy này mà còn kéo dài hơn nữa thì chắc chắn Luhan phải chạy đi thay quần lót ngay lập tức.

 

 

“Tiếp theo là Jongdae. Sau đó tới Luhan nhé.”

 

 

Jongdae nhanh chân đi tới giữa phòng và cậu ta chọn nhạc hiphop. Nhưng vì Luhan vẫn đang đắm chìm trong những suy nghĩ về những bước nhảy vừa nãy của Sehun nên cậu quên mất thời gian và không nhận ra đã tới lượt mình cho tới khi Sehun gõ vào phía sau đầu cậu.

 

 

“Công chúa, tới cậu rồi kìa!”

 

 

Luhan hào hứng nháy mắt với Sehun, sau đó hoài nghi nhìn cậu ta. Cậu đi về phía giáo viên, nói nhỏ vào tai giáo viên. “Em có thể dùng cái cột múa kia được không? Và cô cho em xin tí nhạc sexy với ạ!”

 

 

Bà Han nhìn cậu với ánh mắt nghi ngờ nhưng rồi cũng đồng ý. Bà ấy cầm lấy chiếc Ipad, chọn một số bài nhạc sexy, và nhanh chóng cả căn phòng sôi động hẳn lên.

 

 

Luhan ung dung đi về phía cái cột ở góc phòng, xoay một vòng trước khi hạ thấp người đầy quyến rũ. Toàn bộ lớp học ai nấy đều đực mặt ra nhìn chằm chằm vào cậu, ngoại trừ Sehun. Dường như cậu ta là người duy nhất tỏ vẻ thờ ơ, lạnh nhạt trước điệu nhảy đầy khiêu gợi của Luhan.

 

 

Cậu xoay người trên cái cột đó, ngả đầu thấp ra phía sau rồi lại ngẩng lên, từ từ lắc lư cơ thể của mình từ bên này sang bên kia. Cậu quan sát thấy Sehun chẳng hề có chút biểu cảm gì trong khi mấy đứa khác trong lớp đã bắt đầu đổ mồ hôi. Tất cả mọi người trừ Sehun đều la hét và vỗ tay bôm bốp, khuôn mặt bọn họ đang dần lấm tấm mồ hôi.

 

 

“Điệu nhảy khiêu gợi này cũng không tồi đâu Luhan.”, bà Han khen ngợi cậu.

 

 

“Cảm ơn cô.” Luhan đi về chỗ, ngồi xuống cạnh Sehun.

 

 

“Cậu thấy thích không?”, cậu thì thầm vào tai Sehun, chỉ đủ để mình cậu ta nghe được.

 

 

“Thực ra thì có. Chẳng qua tôi tưởng tượng khuôn mặt cậu là của Tiffany, và tôi cứ nghĩ là Tiffany đang nhảy như cậu thôi.”

 

 

“Ư…Tôi thề là cô ta chưa chắc đã có thể nhảy tốt hơn tôi. Nếu cậu muốn, tôi sẽ cho cậu xem sự mềm dẻo của Luhan này!”

 

 

“Không cảm ơn. Tôi đã nói rồi. Tôi thích phụ nữ, chỗ bên dưới và bầu ngực căng tròn của họ.”

 

 

“Nhưng tôi còn quyến rũ gấp mấy lần mấy đứa con gái khác trong trường này đấy nhé!”, Luhan khẽ than vãn.

 

 

“Nhưng cậu không phải con gái. Đừng làm tôi thêm chán ghét cậu nữa đi.”, Sehun kêu xì xì.

 

 

Đứa học sinh cuối cùng cũng đã hoàn thành bài nhảy của mình và tất cả vào phòng thay đồ. Sehun liền rời đi bỏ mặc Luhan ở đó.

 

 

“Sehun à ~ đi thay đồ thôi nào ~”

 

 

“Quên mẹ đi.”

 

 

Luhan cứ thế lân la theo từng bước chân của Sehun tới trước ngăn tủ nhỏ nhưng Sehun đã nhanh tay đóng sập lại trước mặt cậu.

 

 

“Yah, đó không phải cửa nhé. Tôi dễ dàng mở được đó.”

 

 

Luhan kéo xoẹt chiếc rèm ra, Sehun đang đứng đó với hai cái tay vắt chéo trên ngực. Luhan để lộ nụ cười đầy nguy hiêm rồi bước vào bên trong không gian chật chội ấy và kéo rèm lại. Cậu đong đưa cánh tay về phía tay áo của Sehun và xung quanh vòng eo của cậu ta, sau đó dí sát khuôn mặt đầy nguy hiểm của cậu tới Sehun.

 

 

“Cậu nghĩ cậu đang làm trò gì thế hả? Đi ra.”

 

 

“Tôi bảo rồi, tôi sẽ không bỏ cuộc. Vậy nên tôi sẽ không dừng lại cho tới khi cậu nói cậu muốn tôi, mà điều này cũng sẽ nhanh chóng xảy ra thôi.”

 

 

“Tránh xa tôi ra.”

 

 

“Tôi đoán là cậu thích mà.”

 

 

“Tôi không hề. Giờ thì biến ra khỏi đây trước khi tôi đá cậu bay ra đấy.”

 

 

“Cậu sao nỡ làm thế với vợ tương lai của cậu.”

 

 

“Tôi sẽ làm thế. Và đếm đến 3.”

 

 

“Cậu không nỡ đâu mà.”

 

 

“Một..”

 

 

Luhan ghé miệng tới sát bên tai Sehun. “Cậu muốn tôi.”

 

 

“Hai…”

 

 

“Sehun à ~ “, Luhan thở nhẹ vào tai cậu ta.

 

 

“Ba.”

 

 

Sehun sắp sửa đá bay Luhan ra khỏi căn phòng chật chội này thì cậu liền cắn mạnh lên tai cậu ta. Vì bất ngờ nên Sehun la lên và điều đó khiến Luhan cười mãn nguyện. Cậu rời khỏi tai Sehun, sau đó nhìn thẳng vào mắt cậu ta.

 

 

“Cậu thích đúng không?”

 

 

Sehun, vẫn còn đang bị sốc, tay vô thức đưa lên sờ nắn chiếc tai giờ đang đỏ ửng.

 

 

“Xong. Tôi đã tìm ra điểm yếu của cậu rồi nhé.”

 

 

“Im mồm.”

 

 

“Cậu sẽ không nói như vậy khi chúng ta ở cùng nhau đâu, tôi sẽ còn cắn tai cậu dài dài và sẽ mau chóng tìm ra điểm yếu khác thôi.”

 

 

Luhan rời khỏi phòng thay đồ chật chội đó nhưng vẫn không quên gửi cho Sehun một nụ hôn gió. Sehun vẫn đứng im ở đó, hiện tại cậu ta đang cảm thấy vô cùng hỗn độn và khuôn mặt cậu ta càng lúc càng đỏ hơn.

 

 

End chap 2.

 

 

TBC

7 comments

  1. E bị thích kiểu hình tượng Luhan thế này điên lên =))))))))))) hóng hóng hóng hóng vđ’ c Linh YS cố lên ^^

Gửi phản hồi

