AFE trả lời AFE Confession đợt 1

Trước tiên, cảm ơn các bạn đã bỏ chút thời gian gửi confession nhận xét, góp ý, cổ vũ cho AFE.

AFE xin được giữ lại những lời góp ý, động viên cho team. Sau đây, chúng tớ xin được trả lời thắc mắc của một vài reader như sau:

 

1. Về fic “Luật yêu”, fic đã drop tại AFE. Chúng tớ vô cùng xin lỗi và mong các bạn thông cảm!

 

 

2. Có một bạn muốn AFE trans fic Hunhan “In the pudding club”. Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và giới thiệu fic cho chúng tớ. Sau khi đọc qua thì chúng tớ quyết định sẽ trans fic trong thời gian sớm nhất! Translator là Linh Ốc.

 

 

3. Về lịch up fic. AFE luôn cố gắng mỗi ngày đều up một chap/fic mới. Tuỳ theo sở thích của từng bạn mà có ưng ý hay không, các fic hầu như đều được up khi đã hoàn thành công đoạn beta và edit để có thể mang lại chất lượng fic tốt nhất đến reader. Không có chuyện ém hàng hay gì cả. Chúng tớ luôn up fic sớm nhất có thể. 

 

 

4. Đây có lẽ là điều thắc mắc khiến chúng tớ khó hiểu nhất? Có một bạn reader muốn chúng tớ làm một cái List Fic để dễ tìm từng chap của một longfic trong khi MENU AFE luôn luôn cập nhật liên tục mỗi khi có fic mới. Những ai yêu thích AFE, có ý định gắn bó và ủng hộ cho chúng tớ, hãy follow, tham quan wordpress kĩ càng và đừng bỏ xót mục nào nhé, nếu không có thể sẽ bỏ qua nhiều mục hấp dẫn mà không biết. 

 

 

Cảm ơn vì sự yêu mến!

Thân, AFE team.

 

 

7 comments

      1. Hí hí sorry nhiều… Zui quớ hok để ý…đừng bùn đừng bùn mờ…. Xin lũi xin lũi!!!
        À bạn ui còn cí fic About a boy minh thấy cũng hay… Nếu cs cơ hội và thời gian các bạn xem thử nha!! Nếu trans ra thì cang tốt

  1. Gửi 1000 nụ hôn gió tới bạn Linh Ốc🙂
    Mình là ng đã giới thiệu “In The Pudding Club” cho các bạn đây😀
    Cảm ơn nhiều nhiều a~ Vì ITPC rất hay ( theo cá nhân mình là như vậy ) nên mình muốn AFE trans nó sang tiếng Việt để mọi người cùng đọc😉
    Cảm ơn vì đã lắng nghe ý kiến của mình :))
    I love AFE!

Gửi phản hồi

