[TRANS][Series-Drabblee] EXO | EXO Kindergarten [4]

EXO Kindergarten

Beta: Nguyệt Ling

4. KaiSoo

Jongin bước ra khỏi nhà vệ sinh, vừa đi vừa vỗ vỗ tay rồi ngó nghiêng xung quanh xem có gì hay ho không nhưng rốt cuộc chẳng có gì cuốn hút cậu bé cả. Bởi vậy nên Jongin quay về lớp học của mình.

Ngay khi bước vào lớp, mùi thức ăn lập tức xộc vào mũi cậu bé. Đây đang là giờ giải lao – cũng chính là khoảng thời gian mà Jongin thích nhất.

Cậu bé chạy tới phía cặp sách của mình lấy ra bữa trưa đã được chuẩn bị sẵn. Jongin đặt hộp thức ăn đó lên bàn. Sau đó liền liếc mắt sang hộp cơm của cậu bạn mình, trong đó toàn thức ăn ngon khiến Jongin nhìn mà muốn chảy dãi.

“Sao vậy Jongin?”, cô giáo Yoona hỏi cậu bé khi thấy cậu bé cứ nhìn chằm chằm vào hộp cơm của cậu bạn kia. Jongin khẽ lắc đầu rồi ngồi xuống nhưng mắt vẫn không ngừng ngó nghiêng hộp cơm của cậu bạn kia.

Cậu bạn kia thấy vậy liền quay sang hỏi Jongin, “Jongin ah, cậu sao thế?”

Jongin lại lắc đầu, lần này thì cậu bé chuyển ánh mắt về phía hộp cơm của mình, cầm lấy đôi đũa lên.

“Cậu có muốn ăn một chút không?”, cậu bạn kia chìa hộp cơm ra trước mặt Jongin.

“Thôi cậu ăn đi Kyungsoo, của cậu mà.”, Jongin mỉm cười từ chối nhưng thực chất trong lòng cậu bé rất muốn được ăn mấy món đó.

“Cái này là tớ mời cậu đó nha. Này ăn thử đi!”, Kyungsoo nói lại lần nữa và lần này Jongin quyết định gắp một miếng.

Jongin gắp lấy một quả trứng bỏ vào miệng. Cậu bé nhai nhồm nhoàm ra vẻ rất thưởng thức nó, Kyungsoo thấy vậy liền phì cười.

“Trời ơi, ngon đến thế sao Jongin?”, Kyungsoo cười toe toét.

“Ưng ó on à.”, Jongin mồm vừa nhồm nhoàm thức ăn vừa nói.

“Jongin, nhai nuốt xong rồi nói.”, Kyungsoo nói.

Jongin nuốt xong rồi lại nói, “Nhưng nó ngon mà.”

Kyungsoo lắc đầu mỉm cười, “Nè, ăn nữa đi nè.”

“Thôi cậu ăn đi, tớ có của tớ rồi mà.”

“Hôm nay tớ làm nhiều mà nên ăn cùng tớ đi.”, Kyungsoo vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi.

Jongin ngạc nhiên nhìn cậu bạn mình, “Cậu tự làm hết á?”
Kyungsoo bật cười, “Không! Tớ giúp mẹ một chút thôi. Ngày mai tớ sẽ làm cho cậu, được chứ?”

“Thật? Ngày mai cậu làm cho tớ á? Thật chứ?”, Jongin cười tít cả mắt.

“Ừm, tớ sẽ thử.”, Kyungsoo nói.

Jongin liền ôm lấy cậu bạn mình, “Cảm ưn Kyungsoo nha!”, Kyungsoo cũng vòng tay ôm lấy cậu, “Tớ sẽ đợi để được ăn đồ ăn cậu làm đó nha.”

Kyungsoo xoa xoa đầu Jongin, “Ừm, ăn thôi nào.”

Jongin lúc lắc cái đầu và hai đứa trẻ tiếp tục bữa trưa của mình – và chúng cũng chia sẻ đồ ăn cho nhau.

– END Drabble04 –

9 comments

Gửi phản hồi

