[Drabble][K] ChanBaek | Ô

Ảnh

Title: Ô

Author: Eel Uyen

Disclaimer: Ở trong fic của tôi thì tôi quyết định số phận chúng nó :v

Rating: K

Pairing: XánBạch/ ChanBaek

Category: Romance

A/N:

– Tặng bà – Duyên Nguyễn, cảm ơn vì tất cả ^^ Hope you like ♥

– Chưa đủ trình độ để chém gió thành 1 fanfic hoàn hảo :)) mong mọi người góp ý thẳng ạ :”>

– Mình là đứa sống thực tế, cũng nhạt nhẽo lắm, nên là… cái tên fic chả liên quan =))

.

.

.

Bước xuống xe, cảm giác như có một vài giọt nước nhẹ rơi trên đầu. Ngước mặt lên…
… mưa rồi.

Vội vàng định chạy nhanh vào phòng thu. Vừa dợm bước đã thấy có một cái bóng, to to, cao cao, ngay bên trên.

– Này đứng yên đấy, để tớ che cho! – Cái giọng trầm khàn này không thể lẫn với ai được, là của tên bạn cùng phòng nó.

Hơi ấm dần truyền đến sau tấm lưng làm nó khẽ rúm người lại.
Hai người bước đi chầm chậm. Cả hai dường như đang muốn níu lại khoảnh khắc này.

– ChanYeol này…

– BaekHyun này…

Một khoảng lặng bao kín hai đứa.

– Dù sau này thế nào, dù cho mưa lớn đến đâu, dù chúng ta không còn bên cạnh nhau, hãy vẫn cho phép tớ che dù cho cậu nhé?
Trong lòng bỗng nhiên nhen nhóm một chút ấm áp.

– Đồ ngốc ChanYeollie, nếu không còn bên cạnh nhau thì làm sao che dù cho tớ nữa đây?

– Vậy tớ sẽ cột chặt cậu vào tớ, để cậu không bao giờ chạy thoát khỏi tớ.
Hiếm ai biết đâu. Nhân Mã, không phải hắn vô tư , mà là muốn âm thầm chú ý đến người kia. Còn Kim Ngưu, không phải nó lạnh lùng đâu nha, mà là nó chưa biết cách chăm sóc người kia thôi.

Luôn có một chiếc bóng to lớn cứ mỗi khi trời mưa lại lon ton theo chiếc bóng nhỏ, che chắn cho chiếc bóng nhỏ kia.

Có người bảo: “Khoảng cách giữa hai đứa, 1 năm trước và 1 năm sau, không phải càng ngày càng xa sao?”.

Nhưng, không, không phải vậy. Chỉ là, bây giờ, hai người đã trưởng thành rồi. Cách quan tâm nhau cũng khác đi một chút. Là cảm xúc thật, chắc chắn sẽ tốt hơn skinship mà!

Bởi 1 người nhạy cảm và 1 người thích quan tâm thầm lặng, nên hãy chú ý 1 chút nhé, sẽ thấy sự khác biệt giữa họ và những con người khác.

Làm ơn, đừng buông tay nhau ra.

Bởi… “Without Fire, there will be no Light. Without ChanYeol, there will be no BaekHyun”

.END.

#BelieveInChanBaek

10 comments

  1. tks cháu đã viết tặng bà nha *ôm hun*
    cái fic ngọt ơi là ngọt lun, dt* lắm, cháu viết rất thật *nó là thật mà =)))*
    kiểu ChanBaek cứ thix quan tâm thầm lần thế này rất hay í, tks cháu lần nữa nha❤

  2. Hường phấn tung tóe a~, có câu cuối quắn quéo chết đi được =v=
    Cơ mà mình thấy không nên viết số trong fic như thế này, chỉ vài trường hợp đặc biệt mới nên viết số thôi :3
    “Có người bảo: “Khoảng cách giữa hai đứa, 1 năm trước và 1 năm sau, không phải càng ngày càng xa sao?”.”

Gửi phản hồi

