[TWOSHOTS][K+] KrisTao | KrisTao và chuyện phỏng vấn – Shot 1

Ảnh

Title: KrisTao và buổi phỏng vấn

Pairing: KrisTao

Category: Pink, funny

Summary: Cuộc phỏng vấn về câu chuyện tình yêu của KrisTao couple

Raiting: K+

Enjoy ~~~~~~

MC: Vâng! Xin chào tất cả các hủ nữ cũng như shipper đang đón xem chương trình “Kpop’s Couple” được phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình ORN của chúng tôi. Chắc hẳn các bạn đang rất mong đợi, háo hức đúng không ạ? MC dễ thương sẽ không để các bạn phải chờ lâu nữa , hai vị khách mời của chúng ta hôm nay là… *nhìn sang phía đối diện*

KrisTao: We are one! Xin chào các bạn chúng tôi là KrisTao couple của các bạn đây.

MC: Gì chứ không phải các bạn rất nổi bật sao? *cười*

Kris: Tôi là trưởng nhóm biết bay của Exo, Kris

Tao: Xin chào các bạn. Tôi là gấu trúc lãng mạn của các bạn – AB style, Tao. *gãi đầu*

MC: Wow! Hoan nghênh hoan nghênh ! Như các bạn đã biết có rất nhiểu cặp đôi nổi tiếng đã tham gia chương trình “Kpop’s couple” của chúng tôi như : YunJae, Gtop, NAP,… Vậy hãy nói một vài cảm nhận của các bạn khi được mời tới chương trình được không ạ?

Kris: Điều đầu tiên tôi xin cảm ơn chương trình vì đã quan tâm và chú ý đến chúng tôi như vậy. Thứ hai tôi xin cảm ơn các fan hâm mộ cũng như KrisTao’shipper đã dành nhiều tình cảm cho cả tôi và Tiểu Đào. Cảm ơn các anh em trong nhóm đã động viên Tiểu Đào tham gia chương trình cùng với tôi. Cảm ơn…

MC: *nói chen vô* Haha … Kris tôi cảm thấy tính trách nhiệm của cậu thật là cao quá đó. Nào chúng ta hãy nhường mic lại cho chú panda dễ thương kia ! *quay về phía táo bé cười rạng ngời*

Kris: *lườm*

Fangirl: *vật vã* ( Chúng tôi ngửi thấy mùi ghen tuông) HUANG ZI TAO HUANG ZI TAO.

MC: Wow sức hút của Tao quả thật không nhỏ.

Tao: *vẫy tay với fan* Thật sự thì đến tận bây giờ em vẫn không tin được là mình và Kris gege sẽ được mời tham gia chương trình này. Theo em được biết thì “Kpop’s couple” chính là dấu ấn tình yêu của rất nhiều couple huyền thoại. Nên em vẫn còn cảm thấy rất lo lắng *cúi đầu xuống cười ngại ngùng*

Fangirl: Aaaaaa~~~~ HUANG ZI TAO HUANG ZI TAO WO AI NI WO AI NI

Tao: Wo ai ni men * buing buing thần thánh chết người*

Kris: Ưm… ưm *ho khan* *đỏ mặt*

MC: *vội vàng đưa khăn giấy* Cậu … cậu chảy máu mũi kìa. *Quay sang camera* Điều các bạn vừa thấy chỉ có trên “Kpop’s couple”, lần đầu tiên Wu Yi Fan Kris mất hình tượng đến vậy *vỗ đùi đen đét cười*

Fangirl: Hahahahahahahahahahaha

Kris: *quạ đen bay đầy đầu*

MC : OK! Màn mở đầu như thế là quá đủ. Sau đây là những câu hỏi hóc búa mà chương trình đưa ra buộc các couple phải trả lời. Hai bạn đã sẵn sàng chưa? *mặt nhăn nhở*

KrisTao: Bắt đầu đi !

MC : Tuổi trẻ thật tràn đầy năng lượng. Câu hỏi thứ nhất: Trong hai người ai trên ai dưới?

Tao: Khụ !!! *sặc nước*

Kris: *cười mãn nguyện* Để fan hâm mộ của chúng tôi trả lời đi.

Fangirl: Wu YiFan Wu YiFan Wu YiFan !!!!!

Kris: *Cười mãn nguyện tập hai*

MC: Haha. Tao thật dễ thương quá *nhồm qua định ôm*

Kris: Câu hỏi tiếp theo *mặt hằm hằm*

MC: Haha . Câu hỏi thứ 2: Ai thường là người chủ động skinship trước?

Kris: Tiểu Đào

Tao: Kris gege

Kris: Phải là Tiểu Đào. Em ấy thường rất hay nhõng nhẽo, khi chúng tôi tham gia show truyền hình thì thường vô tình hoặc cố ý *nhăn nhở* tạo ra moment giữa hai chúng tôi.

Fangirl: Giết chết chúng tôi đi! Giết chết chúng tôi đi ! KrisTao is more than real ! Awhoooo.

Tao: *Lườm* Muốn chết phải không Kris-ge-ge? Thật ra thì tôi thấy Kris gege mới là người hay skinship nhất nhưng cách anh ấy thể hiện tình yêu khi đứng trên sân khấu thì không dễ ai có thể thấy được. Anh ấy sẽ bí mật nắm tay tôi khi tôi cảm thấy khó xử , đôi khi chỉ một vài cái ôm nhẹ thôi đối với tôi cũng đủ rồi. *đỏ mặt*

Fangirl: CHÚNG TÔI THẤY! CHÚNG TÔI THẤY! *điên cuồng*

MC: *Đứng hình*

Kris: *Thở dài* OK! Tôi là người chủ động skinship.

Fangirl: WU YIFAN WU YIFAN WU YIFAN!

*Cả trường quay như phát điên bởi tiếng hú hét của fangirl và MC*

MC: *vẫn chưa hết hưng phấn* Chúng tôi sẽ quay lại trong vài phút nữa, đừng chuyển kênh nhé!

2 comments

Gửi phản hồi

