[TRANS][Series-Drabblee] EXO | EXO Kindergarten [1]

Ảnh

Tittle: EXO Kindergarten

Author: myungyeollie_94@AFF

Translator: Linh YoonSic

Beta: Nguyệt Ling

Casting: EXO

Rating: K

Category: Flulff, Pink

Per: https://fbcdn-photos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/1017461_564096686970013_1911560884_n.jpg

Link fic gốc: http://www.asianfanfics.com/story/view/469504/drabble-exo-kindergarten-fluff-hunhan-taoris-baekyeol-kaisoo-sulay-chenmin

FIC ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ.

¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

1. KrisTao 

Ở góc lớp, có một cậu bé lủi thủi ôm con gấu trúc chơi một mình. Lớp học cũng đã bắt đầu được một tuần rồi, nhưng cậu bé ấy vẫn chỉ ngồi một góc đùa giỡn với con gấu trúc mà không thèm ra chơi với các bạn khác.

Cũng ở một góc khác, có một cậu nhóc khác tay cầm con rồng màu đỏ cứ liên tục nhìn chằm chằm vào cậu bé kia.

“Kris à, nếu con cứ đứng đây nhìn bạn ấy mãi mà không tới bắt chuyện thì bạn ấy sẽ chẳng bao giờ để ý đến con đâu.”, cô giáo tên Yoona mỉm cười nhẹ nói với cậu bé đang ôm con rồng màu đỏ.

Kris quay sang nhìn cô, “Con sợ rằng bạn ấy hông thích nói chuyện với con.”, cậu bé cắn cắn môi dưới.

“Đừng lo, bạn ấy sẽ không như vậy đâu.”, nói rồi cô giáo đẩy đẩy cậu bé tiến về phía góc lớp kia.

Kris cứ nhún nhún quanh đó, chưa bao giờ cậu bé lại lo lắng như lúc này và cũng tự thắc mắc sao mình lại phải căng thẳng đến thế. Cậu bé quay lại nhìn cô giáo như để lấy chút tự tin. Cô giáo mỉm cười như muốn nói với Kris hãy tự tin lên.

Kris phồng má, tiếp tục đi về phía cậu bé vẫn đang ngồi chơi một mình ở góc phòng kia.

“Tớ không quan tâm cậu có muốn nói chuyện với tớ hay hông, tớ chỉ muốn làm quen với cậu thôi. Cậu tên gì ế?”, bé Kris nói sau khi ngồi xuống.

Bé để ý thấy cậu bạn này vẻ mặt có chút lo lắng. “Đừng lo, tớ hông ăn thịt cậu âu. Tớ chỉ ăn thức ăn thôi, nên đừng lo lắng vậy chứ!”

Cậu bé ấy cắn cắn môi, ngước mắt lên nhìn Kris, đôi mắt to tròn như mắt của chú mèo đi hia vậy. Kris liền bò tới, véo véo hai má của cậu bé vẫn đang ôm con gấu trúc trong lòng.

“Kyaaah, cậu dễ thương thật ó!”, Kris tiếp tục sờ sờ má. “Nè, tên cậu là gì ế?”

“Zi-Zitao.”, bé khẽ trả lời.

“Tên cậu cũng dễ thương như cậu vậy.”, tay bé Kris vẫn không ngừng véo má bé Tao.

“Cậu có thể bỏ tay ra khỏi má tớ được rồi đấy.”, cậu bé nói. Kris ngay lập tức bỏ tay ra và ngồi sát vào Tao, tay thì vẫn ôm con rồng đỏ còn Tao cũng vẫn ôm chặt con gấu trúc.

“Sao lúc nào cậu cũng chơi một mình vậy? Cậu hông muốn chơi với các bạn khác à?”

“Tại..vì tớ ngại..” Zitao nói rất khẽ nhưng vẫn đủ để Kris nghe thấy.

“Ah~~, chẳng có gì phải ngại cả. Nào tới đây, tớ sẽ dắt cậu đi chơi với mọi người.”, Kris đứng dậy kéo Zitao lên cười cười.

Ngay lập tức, Kris hớn hở dẫn Tao đi vòng quanh lớp để làm quen với các bạn khác.

Và từ đó Zitao chẳng ngại ngần gì với ai trong lớp cả.

-END Drabble01-

3 comments

Gửi phản hồi

